ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
SỞ
GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

|
CỘ !important;NG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc
lập - Tự do - Hạnh phúc

|
Số: 625/GDĐT-VP
|
Thành phố Hồ Chí
Minh, ngày 10 tháng 3 năm 2015
|
Về thực hiện hồ
sơ xét SKKN
cấp TP năm học
2014-2015.
|
|
Kính gửi:
|
|
|
-
Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo các quận,
huyện;
- Hiệu
trưởng các trường THPT, TCCN, CĐ;
- Giám
đốc các Trung tâm Giáo dục thường xuyên;
- Thủ trưởng các đơn vị trực
thuộc.
|
Thực hiện công
tác thi đua, khen thưởng năm học 2014 – 2015,
Sở GD&ĐT có triển khai Kế hoạch số
3473/KH-GDĐT-VP ngày 01 tháng 10 năm 2014 về viết và
chấm sáng kiến kinh nghiệm năm học 2014 – 2015.
Đã có nhiều
đơn vị nộp hồ sơ chấm sáng kiến
kinh nghiệm cấp Thành phố về bộ phận Thi
đua của Sở GD&ĐT theo đúng kế hoạch.
Tuy nhiên, ngày 26 tháng 01 năm 2015, Ban Thi đua – Khen
thưởng thành phố có triển khai hướng
dẫn số 01/HD-BTĐKT về việc xét sáng kiến,
các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng (http://tinyurl.com/HDSKKN ) với
nội dung rất cụ thể.
Bên cạnh việc
thực hiện theo kế hoạch số 3473/KH-GDĐT-VP của
Sở, các đơn vị cần lưu ý thêm một
số nội dung đối với hồ sơ đề
nghị cấp thành phố như sau:
1. Hồ sơ
đề nghị xét duyệt:
-
Tờ trình;
-
Quyết định công nhận ở cấp cơ
sở;
-
SKKN có xác nhận của Thủ trưởng cơ
quan, đơn vị.
2. Số lượng
hồ sơ, hình thức gửi:
-
Bằng văn bản: 02 bộ, thực hiện theo
các biểu mẫu đính kèm của hướng dẫn
số 01/HD-BTĐKT.
-
Hộp thư điện tử:
·  !important;
Khối THPT, GDTX, đơn vị trực thuộc:
tttnga.sgddt@tphcm.gov.vn hoặc tthuynga74@yahoo.com.vn
·  !important;
Khối các trường TCCN, CĐ:
nttnguyet.sgddt@tphcm.gov.vn hoặc nguyetpgddttanphu@gmail.com
3. Thời gian nộp:
Từ ngày ra thông báo
đến hết ngày thứ 6, 20/3/2015.
4. Lưu ý:
-
SKKN đề nghị công nhận cấp thành sẽ
được chuyển về Hội đồng Khoa
học, sáng kiến cấp Thành phố chấm ( Sở
GD&ĐT không chấm ).
-
Những đơn vị đã nộp hồ sơ
về Sở thì rà soát lại để điều
chỉnh, bổ sung cho đầy đủ, đúng quy
định.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Lưu: VT, TĐ (N).
|
TL. GIÁM ĐỐC
CHÁNH VĂN PHÒNG
(Đã ký)
Đỗ Minh
Hoàng
|